Thursday, March 28, 2024

NGUYÊN THẠCH – ĐIỂN HÌNH CHO KIỂU SUY LUẬN VÔ CĂN CỨ CỦA DÂN CHỦ CUỘI

Thấy lều báo Danlambao của các nhà dâm chủ cho đăng tải bài viết “Thời gian 3 năm là thước đo để kết luận hiện tượng hay bản chất” của tác giả Nguyên Thạch, cũng tò mò đọc thử xem tay tác giả này đang muốn đo đếm cái gì. Thạch chém gió thì nhiều, nhưng xin phép tóm gọn một vài ý chính mà y đề cập:

1. “Hơn 4 triệu 5 trăm ngàn đảng viên không ai còn có tinh thần dân tộc???”

2. “Lịch sử của dân tộc Việt Nam đã bị lãng quên”.

3. “Sự thật hôm nay là đất nước và đồng bào chúng ta đang nô Tàu cũng như sắp bị mất nước toàn diện trong sự đê hèn của ĐCSVN”; “Từ nay cho đến 2020, 3 năm là thước đo tinh thần quyết diệt bọn phản quốc và chống giặc ngoại xâm của người Việt Nam vào thời đại hôm nay. Hy vọng sự cúi đầu sợ hãi ĐCSVN vong nô trong thời gian chúng cai trị chỉ là hiện tượng chứ không là bản chất của người Việt Nam”.

4. “Người Việt ở quốc nội phải hiểu rõ và xác định rằng chính các bạn mới là lực lượng chính để quyết định vận mạng của mình chứ không ai khác. Người Việt ở hải ngoại chỉ là lực lượng yểm trợ về nhiều mặt cần thiết và quan trọng là: Tài chánh, ngoại giao, khoa học, kỹ thuật cũng như vận động sự ủng hộ của chính quyền các quốc gia nơi mà họ đang là những công dân chính thức”.

5. Ca ngợi Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Anh Kim, Trần Thị Nga, Lê Công Định… là người tài năng, là “minh quân” lãnh đạo phong trào dân chủ.

NGUYÊN THẠCH – ĐIỂN HÌNH CHO KIỂU SUY LUẬN VÔ CĂN CỨ CỦA DÂN CHỦ CUỘI

  Trước hết, về việc Thạch ca tụng những cái tên như Đài, Quỳnh, Nga… nêu trên thì xin phép là không bàn đến, vì đây toàn là những gương mặt phá hoại có số má, rất quen thuộc, ai cũng đều biết rõ, không cần phải nói thêm nữa.

Còn về những nhận định thiếu tính khách quan trên của Thạch thì xin nói mấy câu thế này: 

Thứ nhất, Nguyên Thạch là thằng nào mà dám nói các Đảng viên không có tinh thần dân tộc? Tinh thần dân tộc chính là thứ xa xỉ đối với đám lưu vong, dân chủ cuội như mấy người. Chỉ chăm chăm xuyên tạc, nói xấu để kiếm vài đồng tiền bố thí, không mở to mắt ra nhìn đời thực mà dám phán về tinh thần dân tộc.

Thứ hai, xin hỏi ai đang lãng quên lịch sử? Từ những lý lẽ trong bài viết thì có thể khẳng định người đang lãng quên, hay nói đúng hơn là đang cố tình cắt xén, lảng tránh lịch sử, không ai khác ngoài chính là lũ dân chủ cuội, và Thạch là một ví dụ điển hình. Y nói đúng về tinh thần dân tộc Việt Nam từ hình ảnh các vị anh hùng Lý Thường Kiệt và Hai Bà Trưng, cũng đúng về những lời ca ngợi của hai vị tổng thống Mỹ Obama và Trump dành cho họ, nhưng y lại cố tình quên đi rằng: tinh thần dân tộc, tinh thần đoàn kết chống giặc ngoại xâm ấy không chỉ có vậy, mà nó còn được thể hiện trong cuộc chiến đánh đuổi thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, giành độc lập dân tộc, và kể cả đến bây giờ, cũng như sau này nữa. Mọi người dân đã, đang và sẽ không bao giờ quên đi lịch sử hào hùng của dân tộc mình, chỉ trừ những kẻ đang cố tình xuyên tạc, những kẻ phản động, thâm thù cách mạng, theo đuôi kẻ địch phá hoại đất nước như cách mà Thạch đang làm.

Thứ ba, sự ngu muội, sự phản động của Thạch còn thể hiện rõ từ việc y dẫn lời của vị tổng thống Mỹ khác là Reagan “Chấm dứt chiến tranh không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ, cái giá phải trả cho hòa bình là ngàn năm đen tối cho các thế hệ sinh tại Việt Nam về sau”. Đúng chiến tranh không đơn thuần là rút quân về là xong. Cuộc xâm lược mà Mỹ gây ra đã để lại cho Việt Nam những hậu quả, tổn thất cực kỳ to lớn. Vì vậy chỉ có lũ dâm chủ bán nước, nâng bi cho Mỹ mới đi ca ngợi những điều như vậy.

Thứ tư, như mọi dân chủ cuội khác, Thạch cũng chỉ trích Đảng Cộng sản. Y nói một cách vô căn cứ rằng “chúng ta đang nô Tàu cũng như sắp bị mất nước toàn diện trong sự đê hèn của ĐCSVN”. Y còn đưa ra thước đo 3 năm để đánh giá Đảng Cộng sản. Những lời lẽ của một kẻ không có não. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Y đã cố tình quên sự ra đời mang tính lịch sử của Đảng Cộng sản – ra đời, tồn tại và lãnh đạo đất nước gần 90 năm nay rồi. Y cũng cố tình lảng tránh, không nhìn và cũng không nghe những thông tin trung thực, khách quan về những sự phát triển từng ngày của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng, nên mới phán bừa, xằng bậy theo phong cách dâm chủ như vậy.

Thứ năm, sau năm 2017, phong trào dân chủ hải ngoại đang lâm vào khủng hoảng hơn bao giờ hết khi mà số lượng những đứa con quái thai này đã suy giảm đáng kể, kẻ ăn cơm tù, kẻ hết giá trị lợi dụng, người thì đã tỉnh ngộ… Thế nên, từ cuối năm 2017 đến giờ chúng liên tiếp cầu khẩn, xin xỏ người khác rủ lòng thương. Điều này như một xu thế tất yếu, những gì trái quy luật tự nhiên, đi ngược sự phát triển của xã hội như hành trình phá hoại của phong trào dân chủ cuội sẽ không thể tồn tại.

Nói tóm lại, Nguyên Thạch hay những dân chủ cuội khác vẫn luôn thể hiện phong cách phán bừa, suy luận vô căn cứ. Vẫn chỉ toàn những luận điệu rẻ rách.

theo nhanquyenvn

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG