Friday, March 29, 2024

LÊ VĂN SƠN: ĐƯỜNG VÀO TRẠI GIAM KHÔNG CÒN XA

Lê Văn Sơn có lẽ là một cái tên không quá xa lạ đối với những ai quan tâm đến phong trào “dân chủ” ở Việt Nam. Đây là một trong các đối tượng phản động, có bề dày thành tích chống phá chính quyền nhân dân, gây rối an ninh trật tự trên địa bàn các tỉnh miền Trung. Mặc dù các cơ quan chức năng và chính quyền đã nhiều lần thuyết phục, giáo dục, nhắc nhở nhưng Lê Văn Sơn vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục dấn thân vào con đường “dân chủ”, thậm chí là tay sai đắc lực cho các linh mục chống đối cực đoan như: Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, không chấp hành sự quản chế của địa phương, tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo, kích động quần chúng giáo dân tham gia các hoạt động tụ tập, biểu tình, gây rối an ninh trật tự nhằm mục đích chống phá Đảng, Nhà nước, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Điều này chẳng khác gì Lê Văn Sơn đang “tự đào hố chôn mình”.

LÊ VĂN SƠN: ĐƯỜNG VÀO TRẠI GIAM KHÔNG CÒN XA

Paulus Lê Văn Sơn cổ xúy cho hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Nga 

Thời gian qua, để lấy lòng đám “quan thầy” ngoài hải ngoại và đánh bóng tên tuổi, Paulus Lê Văn Sơn đã liên tục đăng đàn trả lời phỏng vấn hàng loạt các báo đài phản động trong và ngoài nước như BBC, RFA, Danlambao với những nội dung trái với chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Gần đây nhất, trên trang mạng cá nhân Facebook, Lê Văn Sơn đã công khai đăng tải bài viết ca ngợi, cổ xúy cho các hành động vi phạm pháp luật Việt Nam của “dân oan” Trần Thị Nga.

Theo đó, Paulus Lê Văn Sơn đã đăng tải thông tin, thông báo cho đám “dân chủ” trong nước rằng: “Ban tổ chức phong trào hiến chương 2000 Toronto Canada đã quyết định vinh danh Trần thị Nga là 1 trong 4 cá nhân đoạt giải nhất của giải 2017. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cá nhân Trần thị Nga và gia đình, nhưng có được là nhờ những cố gắng không mệt mỏi, ko quản ngại hy sinh của không những cá nhân Trần thị Nga mà còn là của chung phong trào đấu tranh cũng như của toàn thể các Bà con ACE cùng chí hướng. Vậy nay Tôi xin thông báo để Bà con ACE Chúng ta cùng chung vui”.

Đây là hành động cho thấy bản chất phản động, không hề hối cải của Lê Văn Sơn sau khi mãn hạn tù. Bởi lẽ, chúng ta đều biết rằng Trần Thị Nga là một đối tượng phản động, thường xuyên tham gia các hoạt động chống phá chính quyền nhân dân. Trong đó, Trần Thị Nga đã trực tiếp lập ra các tài khoản Blog, Facebook cá nhân “Thuy Nga,” “Tran Thi Nga” và trang YouTube “trần thúy nga,” biên soạn, tàng trữ 13 video clip có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân, tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin, bịa đặt và sử dụng trang mạng xã hội để đăng tải các video clip nhằm truyền bá những tư tưởng phản động, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, gây hoang mang trong nhân dân, phá hoại khối đoàn kết toàn dân; gieo rắc sự nghi ngờ, bất mãn với chính quyền nhằm chống chính quyền nhân dân. Mặt khác, Trần Thị Nga còn còn viết, dán nhiều biểu ngữ có nội dung bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa 14 và bầu cử Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự. Với các tài liệu, chứng cứ không thể chối cãi, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Nga phạm tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam,” theo khoản 1 điều 88 bộ luật Hình sự năm 1999, xử phạt bị cáo Trần Thị Nga 9 năm tù, phạt quản chế bị cáo 5 năm kể từ khi chấp hành xong hình phạt tù. Đây là bản án thích đáng cho những kẻ dám coi thường sự nghiêm minh của pháp luật.

Như vậy, có thể thấy rằng việc Lê Văn Sơn công khai cổ xúy, ca ngợi các hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Nga thực chất chỉ là cách để hắn phô trương thanh thế, kêu gọi sự giúp đỡ, tài trợ từ các tổ chức phản động trong và ngoài nước. Đây là một hành động hết sức nguy hiểm, ngông cuồng, thách thức chính quyền nhân dân, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận trong và ngoài nước. Nếu Lê Văn Sơn vẫn tiếp tục ngoan cố, chống phá Đảng, Nhà nước thì có lẽ ngày hắn tái nhập trại sẽ không còn xa nữa.

NCĐM

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG