Thursday, March 28, 2024

Bác bỏ nhiều thông tin liên quan vụ cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa bị sát hại

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thông tin bác bỏ hàng loạt những tin đồn vô căn cứ trong vụ án cháu bé 20 ngày tuổi nghi bị bà nội sát hại.

Theo đó, vào sáng ngày 1/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã có kết quả giám định ADN đối với cháu Lê Minh Anh (20 ngày tuổi) bị bà nội là Phạm Thị Xuân khai nhận sát hại. Kết quả giám định cho thấy, ADN của cháu bé được phát hiện ở bãi rác chính là con ruột của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thanh Huyền, (38 tuổi).

Bác bỏ nhiều thông tin liên quan vụ cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa bị sát hại

Kết quả trên đã bác bỏ thông tin lan truyền trước đó về việc bà Xuân sát hại cháu Minh Anh do cháu bé không phải là cháu ruột của mình.

Một thông tin khác cũng được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa xác minh làm rõ. Theo đó, một số nguồn tin cho rằng, trước đó vợ chồng anh Thuận, chị Huyền cũng có bé gái sinh trước cháu Minh Anh bị đột tử trong quá trình bà Xuân trông nom. Tuy nhiên qua điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định thông tin này là bịa đặt.

Theo điều tra, trước khi sinh cháu Minh Anh, vợ chồng anh Thuận, chị Huyền đã có 2 bé trai. Một bé hiện nay đang học lớp 3, bé còn lại bị dây rốn quấn vào cổ (tràng hoa quấn cổ) nên khi sinh ra cháu bị ngạt. Cháu bé này được bệnh viện nuôi trong lồng ấp nhưng do sức khỏe yếu nên cháu tử vong mấy ngày sau đó.

Cũng theo cơ quan điều tra, vụ án cháu bé 20 ngày tuồi bị sát hại có nhiều tình tiết phức tạp nên đến thời điểm hiện tại Công an vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ, chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Quốc Thịnh (Công lý)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG