Friday, March 29, 2024

“Người hùng dân chủ” Trương Văn Dũng chính thức bị triệu tập

Trương Văn Dũng (SN 1958), thường trú tại Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội, nổi tiếng với biệt danh “Dũng đầu bò”.

“Người hùng dân chủ” Trương Văn Dũng chính thức bị triệu tập

Trương Văn Dũng (Bên trái)

Trương Văn Dũng có bảng thành tích bất hảo, đầy tiền án, tiền sự về các tội trộm cắp, gây rối trật tự công cộng, đánh người gây thương tích… . Khi trong đầu không có chữ gì, Dũng không thể tìm được nghề ngỗng gì cho ra trò nên đành chọn nghề xe ôm để kiếm cơm.

Song với bản tính chây lười y không thể cạnh tranh được với các đồng nghiệp khác. Bởi nghề xe ôm đòi hỏi phải có tính cần cù, kiên trì, chịu khó, thức khuya, dậy sớm mới tồn tại được. Cho nên thu nhập từ xe ôm không thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng cá nhân cũng như gia đình. Từ đó, Trương Văn Dũng sinh ra chán nản, bất mãn. Vô công rồi nghề, Trương Văn Dũng tiếp xúc với các trang mạng của các tổ chức phản động và dần dà bị tiêm nhiễm tư tưởng lệch lạc, sai trái.

Cộng với bất mãn trong việc đền bù ngôi nhà ở phố Ô Chợ Dừa mà y và gia đình sinh sống nhiều năm bị giải tỏa mở rộng đường để đáp ứng nhu cầu phát triển của Thủ đô. Do lòng tham và ghen ăn tức với nhà hàng xóm trong cùng ngõ không thuộc diện bị giải tỏa, được ra mặt đường, trong khi nhà y bị giải tỏa hết nhưng chỉ được nhận tiền đền bù, Trương Văn Dũng tích cực khiếu kiện, đòi hưởng mức độ đền bù như nhà mặt đường. Khi yêu sách không được các cơ quan chức năng thành phố chấp nhận, Dũng sinh ra bất mãn và tự nhận là “dân oan”. Nghề đấu tranh dân chủ trở thành mảnh đất béo bở cho Trương Văn Dũng phát huy hết ngón nghề gian manh, sở trường của mình.

Được đám dân chủ tung hô, Dũng tích cực tham gia tụ tập, hội họp với những kẻ bất hảo. Chúng thường “tự sướng” và phong cho nhau những danh từ rất mĩ miều, nào là “nhà đấu tranh dân chủ”, “bloger” hay “nhà bất đồng chính kiến”… Mới đầu Dũng được đồng bọn trả công, khuyến khích bằng những món tiền nhỏ. Việc nhẹ, có thu nhập, vừa có tiếng, vừa có miếng… hơn hẳn vị thế của một tay xe ôm khiến Dũng càng hăng hái, tích cực hơn trong vai trò của một “dân oan”.

Năm 2015, lợi dụng chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, đám “dân chủ cuội” tổ chức các cuộc biểu tình để phá rối, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hữu nghị Việt – Trung. Trong phút giây “thăng hoa”, không kiềm chế được cảm xúc, Dũng “đầu bò” đã đăng trên facebook bức ảnh chụp y mặt tươi rói cầm khẩu hiệu phản đối chuyến thăm của Chủ tịch TQ Tập Cận Bình với dòng status “Đảng Việt Tân tiếp lửa”. Chính y đã làm lộ bí mật động trời “không đánh mà khai” chuyện tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau “tiếp lửa”, tài trợ việc biểu tình, gây rối trật tự công cộng trên các tuyến phố ở Hà Nội và Sài Gòn.

“Người hùng dân chủ” Trương Văn Dũng chính thức bị triệu tập

“Không đánh mà khai”, Trương Văn Dũng đã tiết lộ sự thật tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau cuộc biểu tình tại Hà Nội và Sài Gòn

Biết lỡ lời, Trương Văn Dũng tiến thoái lưỡng nan đành chọn giải pháp im lặng, đồng bọn tức tối lồng lộn, nhảy vào đòi xử trí kẻ nhanh mồm, nhanh miệng này. Khi không thấy tăm hơi Trương Văn Dũng, bọn chúng ngay lập tức quay sang chửi rủa, đào hết các bản chất xấu xa của y để mỉa mai, chửi bới. Vì chính y đã làm ảnh hưởng đến nồi cơm của những kẻ núp bóng “yêu nước”, “căm ghét Trung Quốc”. Cũng chỉ vì Trương Văn Dũng trong phút giây tự sướng mà khiến cả nội bộ đám “dân chủ” lục đục, quay sang cấu xé nhau, vạch tội lẫn nhau, mà điển hình là cuộc chiến nảy lửa giữa Lã Việt Dũng và Lê Thị Công Nhân.

Không dừng lại ở đó, đám dân chủ còn dựng Trương Văn Dũng thành “blogger”. Thực ra những bài viết của y không có tầm nhìn, độ sâu sắc như những tay “blogger” lão làng khác. Song vì muốn sử dụng Trương Văn Dũng những bài viết xuyên tạc, bịa đặt, vu khống chính quyền ở màn “côn đồ bịt mặt tấn công”, “kẻ lạ tạt a xít”… nhằm chống phá Đảng, Nhà nước.

“Người hùng dân chủ” Trương Văn Dũng chính thức bị triệu tập

Chiêu trò “ăn vạ” được sử dụng nhiều nhất, phải kể đến “đầu bò” Trương Văn Dũng (áo đen, ngồi giữa) (Nguồn: Internet)

Có thể dễ dàng nhận thấy con đường tha hóa đầy tội lỗi của những kẻ như Trương Văn Dũng, Bùi Hằng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Cấn Thị Thêu, Maria Thúy Nguyễn… đều có “lộ trình” giống nhau. Đó là do nảy sinh tư tưởng bất mãn vì cho rằng quyền lợi của bản thân bị thua thiệt trong quá trình đền bù đất đai. Từ đó chúng lên mạng internet tìm đến những kẻ cùng “cảnh ngộ” để kết giao. Lại được tổ chức phản động hải ngoại hà hơi tiếp sức bơm tiền và tạo dựng chúng thành ngọn cờ với những danh xưng “người hùng dân chủ” hay “nhà đấu tranh nhân quyền” nhằm gây bất ổn tình hình an ninh trật tự.

Trương Văn Dũng đâu ngờ rằng những việc làm của y đã phản bội lợi ích dân tộc và ngày càng lún sâu vào tội lỗi. Chính những đồng tiền nhơ bẩn đã làm lóa mắt, vô tình biến y trở thành công cụ tay sai, tấm bia đỡ đạn cho những cá nhân và tổ chức phản động âm mưu phá hoại sự ổn định, phát triển của đất nước.

“Người hùng dân chủ” Trương Văn Dũng chính thức bị triệu tập

Giấy triệu tập lần thứ nhất đối với Trương Văn Dũng

Ngày 8/11/2017, cơ quan An ninh điều tra Công an TP Hà Nội đã có giấy triệu tập lần thứ nhất đối với Trương Văn Dũng. Rồi đây những tội lỗi của y sẽ được làm sáng tỏ và cánh cửa trại giam không còn cách xa đối với những kẻ bán nước, hại dân như Trương Văn Dũng.

Lệ Duy

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG