Thursday, March 28, 2024

NGUYỄN KHẮC THỦY–KẺ DÂM Ô MÀ ĐÁM DÂN CHỦ LỢI DỤNG ĐỂ CHỈ TRÍCH CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM

Ngày17/11, TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (sinh năm 1940, nguyên Giám đốc NHNN chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu) về tội dâm ô đối với trẻ em. Căn cứ điều 116 BLTTHS, Hội đồng xét xử đã tuyên án 3 năm tù giam, mặc dù bị cáo Nguyễn Khắc Thủy và luật sư bào chữa đã cố tình chối tội, và sau khi luận tội Thủy còn đòi tự thiêu luôn cả chính mình và thiêu thẻ đảng.

Theo cáo trạng Nguyễn Khắc Thủy bị cáo buộc trong thời gian từ tháng 4 và tháng 5 năm 2014 có hành vi dâm ô với 2 bé gái, 1 mới 6 tuổi và bé còn lại mới 11 tuổi tại khu vực chung cư Lakeside. Nguyễn Khắc Thủy là loại rác rưởi, bệnh hoạn, và chính Thủy đã phải trả giá cho những gì mình gây ra.

Thế những, mấy ngày gần đây, đám dân chủ cuội hạ đẳng đã ngửi thấy mùi ở tên tội phạm này nguyên là cán bộ về hưu, lại có 51 năm tuổi đảng, sau khi bị tuyên 3 năm bóc lịch, vừa bước chân ra khỏi phòng xử, gã đã sử dụng chiêu bài đòi đốt thẻ đảng. Như mọi người đã thấy, gã – một con người mà khi về hưu, phần thú tính đã chiếm phần lớn não bộ – có hành vi chửi bới chế độ và xúc phạm đảng kỳ đã bị pháp luật xử lý nghiêm minh. Khi có quyết định khởi tố bị can của cơ quan cảnh sát điều tra thì chi bộ đã có quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng rồi, cái thẻ đảng đó còn giá trị gì nữa. Sau khi đã bị tuyên án thì gã đã mất hết quyền công dân, bị khai trừ ra khỏi đảng, những hành vi của gã chẳng ai thèm chấp nữa.

NGUYỄN KHẮC THỦY–KẺ DÂM Ô MÀ ĐÁM DÂN CHỦ LỢI DỤNG ĐỂ CHỈ TRÍCH CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM

Tuy nhiên, đám rận chủ như JB Nguyễn Hữu Vinh lợi dụng tên tội phạm Nguyễn Khắc Thủy để bêu rếu, quy chụp đảng trên đài Á Châu Tự do. Với hắn (JB Nguyễn Hữu Vinh), việc có một cá thể đảng viên bị đưa ra xét xử là một cơ hội tốt để quy chụp một cá nhân phạm tội thành cái phổ biến để đánh tráo bản chất của đảng. Hãy xem hắn sủa cái gì trên Đài Á Châu Tự do: “Hẳn là người dân sẽ không nghi ngờ rằng vụ án sẽ được điều tra nhanh hơn, tội ác sẽ được xét xử sớm hơn, minh bạch rõ ràng và thích đáng hơn cho tội phạm này nếu (vẫn là chữ nếu) Nguyễn Khắc Thủy không phải là đảng viên, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh BR-VT. Nếu Nguyễn Khắc Thủy không mang theo chữ “nguyên” mà là đảng viên đương chức, hẳn lão sẽ không phải hầu tòa hôm nay. Bởi tiền và quyền sẽ cứu lão khỏi cái án này. Hoặc cũng có thể nếu không có chữ “nguyên” thì chắc lão có đầy các nhân viên chân dài, đầy các cháu măng tơ để lão giải sầu mà không cần phải có hành động dâm ô với trẻ nhỏ. Nhưng, cho đến khi mang chữ “nguyên” khó chịu kia, lão vẫn không sợ luật pháp, có lẽ cái thẻ đảng với 51 tuổi đảng kia đã làm lão quá tự tin?”. “Những vụ việc xâm hại các bé gái, tội ấu dâm, hiếp dâm… trong xã hội Việt Nam không phải là hiện tượng hiếm. Sở dĩ nó tồn tại và ngày càng phát triển chỉ vì luật pháp đã không nghiêm trong một hệ thống chính trị mục rã, đạo đức xã hội suy đồi. Và qua đó như sự dung túng cho việc xâm hại ngày càng rộng rãi mà không bị trừng trị”. Tất nhiên, người tử tế thì không ai tin JB Nguyễn Hữu Vinh – Hắn cũng hoang tưởng và man rợ còn hơn lão Thủy dâm.

Rồi cả như Hồng Thái Hoàng, một rận chủ mạt hạ, thối nát nhất cũng lợi dụng tên tội phạm Nguyễn Khắc Thủy để đi quanh khu vực Quảng Trường Ba Đình, Bờ Hồ để giơ biển vu vạ, chửi rủa đảng, chửi rủa chế độ…

Ôi đám cuội mạt hạ, chúng đã ko từ một thủ đoạn nào để có thể lợi dụng xuyên tạc, nếu như đảng chưa xử lý mạnh những tên tội phạm tham nhũng thì chúng bảo “đảng bao che, ăn phần”, đến khi xử lý mạnh tay thì chúng bảo “đấu đá nội bộ”. Rồi như thời gian gần đây, khi chưa bắt được Trịnh Xuân Thanh thì chúng bảo “đảng bảo kê cho Trịnh Xuân Thanh trốn tội”, đến khi Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú thì chúng bảo “bắt cóc” và tung hô Trịnh Xuân Thanh lên trên trời. Và mới đây nhất, chúng lại lôi tên tử tù Nguyễn Hải Dương kẻ đã giết 6 người trong 1 gia đình tại Bình Dương để xuyên tạc là “oan sai”, “nhằm bao che cho vụ án khác”… Đúng là ngất ngây con gà tây với đám cuội này, chỉ có người bị thần kinh, chập mạch mới bị đám cuội này dắt mũi.

Theo Nguyễn Thị Lý

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG