Friday, March 29, 2024

Bé trai được nữ thiếu úy công an cho bú: Có người xưng bố đến xin

Một người đàn ông đã đến trụ sở Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), tự nhận là bố cháu bé bị bỏ rơi ở nhà nghỉ và mong muốn nhận lại con mình.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ, được cán bộ Công an phường Mỹ Đình 2 cưu mang, chăm sóc, sau hơn 1 ngày chờ đợi nhưng không có người thân đến nhận, chiều 6/10, Công an phường đã đưa cháu bé vào Trung tâm bảo trợ xã hội số 3.

Bé trai được nữ thiếu úy công an cho bú: Có người xưng bố đến xin

Thiếu úy Khuất Khánh Ly người nhận chăm sóc bé

“Trong mấy ngày qua có nhiều người gọi điện và đến trực tiếp mong muốn nhận cháu bé làm con nuôi nhưng việc này đơn vị không có thẩm quyền nên việc đưa cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội là hợp lý nhất”.

Bé trai được nữ thiếu úy công an cho bú: Có người xưng bố đến xin

Đến chiều nay, một người đàn ông quê Bắc Giang đã đến trụ sở công an phường khai nhận là bố cháu bé, xin nhận lại con để đưa về nhà.

Ông Thanh cho biết: “Bởi việc trao nhận con khá phức tạp cần nhiều giấy tờ, người làm chứng nên chúng tôi đã hướng dẫn anh này qua UBND phường và trung tâm bảo trợ xã hội để làm các thủ tục”.

Sau khi làm việc tại cơ quan công an, người đàn ông này đã đến trung tâm thăm cháu bé, tuy nhiên vì trùng ngày nghỉ nên thủ tục nhận con phải lùi lại sang đầu tuần tới.

Trước đó vào khoảng 15h chiều 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo về việc phát hiện một cháu bé khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn. Ngay sau đó, đơn vị cử cán bộ có mặt và đưa cháu bé về trụ sở. Thiếu úy Khuất Khánh Ly, cán bộ của Công an phường đang nuôi con nhỏ nên đã chăm sóc và cho bé trai bú sữa. Thông tin nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhiều người đã ngợi ca nghĩa cử và tình cảm cao đẹp của nữ thiếu úy Công an.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG