Friday, March 29, 2024

TP.HCM lên tiếng tin đồn con lãnh đạo sở hữu 1.000 ha đất Long Thành

Chánh Văn phòng UBND TP.HCM khẳng định, thông tin về việc con của Phó giám đốc Sở Giáo dục có 1.000 ha đất Long Thành (Đồng Nai) là không có cơ sở, không ai kiểm chứng.

TP.HCM lên tiếng tin đồn con lãnh đạo sở hữu 1.000 ha đất Long ThànhÔng Võ Văn Hoan, Chánh VP UBND TP.HCM tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo về tình hình kinh tế – xã hội thu chi ngân sách TPHCM 10 tháng năm 2017, các phóng viên đã đề cập đến việc trong thời gian qua có thông tin con của Phó giám đốc Sở Giáo dục – đào tạo TP sở hữu 1.000 ha đất Long Thành. Vấn đề này thực hư như thế nào?. Ông Võ Văn Hoan, Chánh VP UBND TP.HCM cho biết, hiện nay không có vùng cấm trong xử lý liên quan đến tham nhũng, tiêu cực.

Tuy nhiên, một số người với tư cách cá nhân đã lợi dụng lập ra các trang mạng xã hội, trang tin điện tử giả mạo rồi đưa thông tin không chính xác, thiếu cơ sở. Các cơ quan chức năng phải vào cuộc khá vất vả nhưng khi xác minh thì không có thật.

Liên quan đến tin đồn con Phó giám đốc Sở Giáo dục TP sở hữu 1.000 ha đất Long Thành, ông Hoan cho biết, thông tin trên không có cơ sở, không được kiểm chứng và cũng không ai xác nhận việc đó.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG