Thursday, March 28, 2024

Thông tin Đại uý Công an đánh cô gái trọng thương là sai sự thật

Ngày 30-9, trên tài khoản Facebook Huệ Lê đăng tải nhiều hình ảnh cô gái này bị thương kèm theo nội dung: “Vào hồi 20h15 ngày 29-9, tại số 129, đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh (Nghệ An), em bị hai người một nam và một nữ đánh. Trong đó một người là Đại úy Lê Đức Mạnh, sinh năm 1984, hiện đang công tác tại Đội An ninh Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, còn một người con gái nữa tên Hải là em gái anh ta.

Vào khoảng 20h10 cùng ngày, Đại úy Mạnh đến chỗ làm của em để đe dọa và lôi em ra khỏi chỗ làm để em gái anh ta đánh. Đồng thời anh ta ôm em, xé áo em và giữ em lại để cho em gái anh ta đánh em. Em bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu. Sau khi đánh em xong anh ta còn nhắn tin hăm dọa và chửi em.

Vậy em đăng bài này mong cư dân mạng, các cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho em. Em rất đau nên em không thể nói gì thêm. Mong mọi người giúp em đòi lại công bằng”.

Thông tin Đại uý Công an đánh cô gái trọng thương là sai sự thật

Hình ảnh cô gái đăng lên Facebook trước khi gỡ bỏ

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Ngọc Tú, Trưởng Công an TP. Vinh xác nhận Đại uý Lê Đức Mạnh là cán bộ của đơn vị và đồng chí Mạnh có mặt khi xảy ra sự việc nhưng không tham gia đánh cô gái.

Thông tin cho rằng, cô gái bị Đại uý Công an đánh vì không đáp lại tình cảm là sai sự thật. Thực tế Đại uý Lê Đức Mạnh chỉ vào can ngăn vụ xô xát. Đến chiều 30-9, chủ tài khoản Facebook Huệ Lê đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin, hình ảnh, đồng thời đến xin lỗi gia đình Đại uý Mạnh.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG