Friday, March 29, 2024

Án mạng dã man ở Trà Vinh: Truy xét nghi phạm đâm nạn nhân 37 nhát dao

Ngày 1.10, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, các lực lượng nghiệp vụ đang khẩn trương truy xét để bắt giữ nghi phạm giết người, cướp tài sản một cách táo tợn xảy ra tại ấp Mỹ Thập, xã Mỹ Long Bắc, H.Cầu Ngang (Trà Vinh) vào rạng sáng 29.9.

Án mạng dã man ở Trà Vinh: Truy xét nghi phạm đâm nạn nhân 37 nhát dao

Án mạng dã man ở Trà Vinh: Truy xét nghi phạm đâm nạn nhân 37 nhát dao

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Sở Vân (59 tuổi, ngụ địa chỉ trên).

Bước đầu qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tủ nhôm nơi bà Vân ngủ bị cạy phá, nhiều vật dụng bên trong tủ có vết máu.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người nạn nhân có 37 vết thương, nghi là vết dao đâm, trong đó có một vết thương thủng tim gây tử vong. Ngoài ra, 2 dái tai của nạn nhân cũng bị xé đứt, có khả năng nghi phạm đã bị cướp bông tai. Nạn nhân tử vong cách thời điểm khám nghiệm khoảng 24 giờ (tức tử vong vào rạng sáng ngày 29.9).

Trước đó, khoảng 6 giờ 20 phút ngày 30.9, ông Nguyễn Văn Nuôi (ngụ cùng ấp) đến nhà bà Vân để báo cho bà Sở biết việc không đến xịt thuốc lúa cho bà Vân được (vì trước đó bà Vân thuê ông Nuôi xịt thuốc lúa). Tuy nhiên khi đến nhà do không thấy bà Vân nên ông Nuôi đi tìm. Khi vào trong nhà, ông Nuôi phát hiện bà Vân nằm chết trên nền nhà, xác được trùm mền, xung quanh có nhiều vết máu.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan Công an. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG