Thursday, March 28, 2024

Chủ mưu phóng hỏa ôtô chở giám đốc là con gái nạn nhân

Nghi người phụ nữ có tình cảm với cha mình, Trang thuê giang hồ đi dằn mặt nhưng đã phóng hỏa ôtô làm ông giám đốc tử vong.

Chủ mưu phóng hỏa ôtô chở giám đốc là con gái nạn nhân

Các nghi can bị bắt
 

Bức đầu Trang khai nghi ngờ bà Võ Thị Chiến (42 tuổi, trợ lý ông Ri) có tình cảm với cha mình khiến gia đình bất hòa. Nhiều lần Trang tỏ thái độ không đồng tình mối quan hệ này nhưng bà Chiến vẫn phớt lờ.

Tức giận, Trang thuê Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi, quê Bến Tre) “dằn mặt” trợ lý của cha với giá 300 triệu đồng. Để thực hiện kế hoạch, Huy rủ thêm nhóm đàn em tham gia.

Tối 4/10, bà Chiến cùng ông Ri được tài xế Lại Văn Trung (35 tuổi) lái ôtô 7 chỗ từ TP HCM xuống nhà máy ở Kiên Giang. Tưởng trên xe không có cha mình, Trang “bắn tin” cho nhóm Huy.

Khi ôtô đến Quốc lộ 61C, đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, Hậu Giang, nhóm giang hồ chạy nhiều xe máy vọt lên chặn đầu.

Chủ mưu phóng hỏa ôtô chở giám đốc là con gái nạn nhân

Nghi can Trần Kiều Trang

Chúng xịt hơi cay xịt vào mặt ba người trong xe, Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi) dùng hung khí đâm bà Chiến. Sau khi gây án, cả nhóm phóng hỏa ôtô và chia nhau tẩu thoát về TP HCM và Bến Tre lẩn trốn.

Ba nạn nhân được người dân cứu ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Trong đó, ông Ri bị bỏng 70%, bà Chiến 40%, còn tài xế bỏng 10%. Sau một tuần điều trị, giám đốc đã tử vong.

Trước đó, Công an Hậu Giang đã khởi tố vụ án Giết người và Hủy hoại tài sản.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG