Thursday, March 28, 2024

LINH CẨU NGUYỄN THANH TỊNH CẤT TIẾNG SỦA “DẠI”

Ngày 11/9/2017, trên trang facebook Anthanh Linhgiang của linh cẩu Nguyễn Thanh Tịnh, quản xứ Cồn Sẻ, Quảng Lộc, TX Ba Đồn, Quảng Bình đã đăng 1 status ngắn gọn “Định hướng XHCN !” kèm theo clip nước ngoài ghi lại cảnh một cụ bà tìm cách đi lên tầng trên nhưng do đi nhầm vào lối cầu thang cuốn đi xuống nên đi mãi vẫn không lên được. Đó là một cách ví von ẩn ý “mượn người nói ta” đầy thâm độc và xúc xiểm. Đang sống trên đất nước Việt Nam, uống nước dòng Gianh nhưng cẩu Tịnh lại nhạo báng, khinh thường và miệt thị quê hương, dân tộc. Hành vi này rất đáng lên án và phỉ nhổ.

LINH CẨU NGUYỄN THANH TỊNH CẤT TIẾNG SỦA “DẠI”

Là loài linh cẩu được nhồi sọ và thọ giáo tư tưởng phản động, đến nay mắt đã đeo đít chai, ngay cả cái tên đặt mà cha mẹ đã đặt cho nó là Thanh Tịnh rất đẹp đẽ, thanh cao (nghĩa là tâm hồn yên tĩnh, thanh bình) cũng đã biến thái thành Thành Tinh. Bởi vậy từ trong suy nghĩ đến hành động, Nguyễn Thanh Tịnh không từ bỏ một ngôn từ hay thủ đoạn nào để nói xấu, mỉa mai, xúc phạm và phỉ báng chế độ Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Cầm tinh con Gà (Tân Dậu 1981) nhưng cẩu Tịnh chỉ quen sủa chứ không biết gáy. Vì sủa dài, sủa dai thành nên cẩu Tịnh đang dần sủa dại. Đặc biệt từ ngày rời ghế Phó Chánh Văn phòng Tòa giám mục Xã Đoài về làm quản xứ Cồn Sẻ, cẩu Tịnh luôn tìm mọi cách gây bất ổn và biến giáo xứ Cồn Sẻ trở thành “điểm nóng” của tỉnh Quảng Bình.

LINH CẨU NGUYỄN THANH TỊNH CẤT TIẾNG SỦA “DẠI”

Hỡi bà con giáo dân cần tỉnh ngộ lại. Cẩu Tịnh đang lên cơn dại, đến nay dẫu có tiêm thuốc phòng dại cũng vô hiệu. Hãy tránh xa con cẩu đực này nếu không sẽ bị nó cắn có ngày và bị nhiễm mầm dại thì nguy hiểm đến tính mạng.

Việt Nam thời luận trở lại và sẽ lật rõ bộ mặt phản động, bán nước của nghiệt súc Nguyễn Thanh Tịnh trong thời gian sớm nhất. Nhưng trước tiên nên đề nghị quản trị facebook đổi tên tài khoản của cẩu Tịnh thành Anthanh Linh cẩu cho nó êm tai đã!.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG