Friday, March 29, 2024

LM Nguyễn Ngọc Nam Phong suy tôn Cấn Thị Thêu – người mới mãn án 20 tháng tù giam về tội “Gây rối trật tự công cộng”

Lại một trò mèo của linh mục Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong Dòng chúa cứu thế, Thái Hà, Hà Nội.
Trong buổi “Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và hòa bình” diễn ra vào tối Chủ nhật, ngày 25/2/2018, tại nhà thờ Thái Hà, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã công khai suy tôn Cấn Thị Thêu, người mới mãn án 20 tháng tù giam về tội “Gây rối trật tự công cộng” hôm 10/2 vừa qua là “nữ anh hùng của làng Dương Nội” bị “giam giữ bất công”, “đấu tranh vì quyền lợi hợp pháp”…
LM Nguyễn Ngọc Nam Phong suy tôn Cấn Thị Thêu - người mới mãn án 20 tháng tù giam về tội “Gây rối trật tự công cộng”
Thật nực cười khi Nguyễn Ngọc Nam Phong dành những mỹ từ như “nữ anh hùng của làng Dương Nội”, “đấu tranh vì quyền lợi hợp pháp”… để nói về Cấn Thị Thêu. Đã từ lâu, Cấn Thị Thêu được biết đến là người đàn bà quỷ quyệt, gian manh, xảo trá chuyên sống bằng cái nghề “chăn dắt dân oan” dưới vỏ bọc “đại diện cho dân oan giữ đất Dương Nội”. Cấn Thị Thêu cũng nổi tiếng với với những chiêu đặt điều, ăn vạ chính quyền.
Cấn Thị Thêu mãn hạn tù lần đầu vào ngày 25/7/2015. Đến ngày 20/9/2015, tại phiên Sơ thẩm, Thêu bị tuyên án 20 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Phiên phúc phẩm vào ngày 30/11/2015, giữ nguyên mức án 20 tháng tù và đến 10/2/2018, Cấn Thị Thêu được trả tự do.
Đáng chú ý, ngay ngày đầu tiên được ra tù, Cấn Thị Thêu đã có tuyên bố thể hiện quyết tâm chống đối chính quyền đến cùng: “Hôm nay tôi đã thoát khỏi ngục tù cộng sản ra khỏi nhà tù nhỏ trở về nhà tù lớn, nơi có hàng triệu bà con dân oan đang ngày đêm phải rên siết dưới sự thống trị của Đảng cộng sản Việt Nam…Bắt đầu kể từ ngày hôm nay tôi sẽ lại chung sức chung lòng đóng góp một chút công sức nhỏ bé để cùng với bà con đấu tranh giành lại đất đai tài sản mà chế độ Cộng sản Việt Nam đã cướp đoạt của nhân dân chúng ta.”
Có thể thấy rằng, nhà thờ Thái Hà dưới thời cai quản của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã dần trở thành tụ điểm dung nạp và bảo kê cho lũ lưu manh chính trị, “dân oan” giả cầy hoạt động chống phá chính quyền.
LM Nguyễn Ngọc Nam Phong suy tôn Cấn Thị Thêu - người mới mãn án 20 tháng tù giam về tội “Gây rối trật tự công cộng”
Đấy là những gì mà linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã làm cho các tín hữu của mình cũng như đất nước này. Không lẽ, linh mục là người có quyền đứng trên luật pháp? Xin nhắc nhở để ông Nguyễn Ngọc Nam Phong biết rằng, những việc làm của ông đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng.
Những vị linh mục chân chính là phải hướng tín đồ của mình vào những điều chính nghĩa để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Còn những kẻ coi thường pháp luật, giáo luật, bất chấp đạo lý như Nguyễn Ngọc Nam Phong sẽ chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp ở Việt Nam.
Mong rằng chính quyền Hà Nội sớm vào cuộc, xử lý nghiêm minh những linh mục giáo xứ Thái Hà tuyên truyền chống Nhà nước và tiếp tay, hậu thuẫn cho tội phạm./.

Related Articles

1 COMMENT

  1. Những vị linh mục chân chính là phải hướng tín đồ của mình vào những điều chính nghĩa để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Còn những kẻ coi thường pháp luật, giáo luật, bất chấp đạo lý như Nguyễn Ngọc Nam Phong sẽ chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp ở Việt Nam. Mong rằng chính quyền Hà Nội sớm vào cuộc, xử lý nghiêm minh những linh mục giáo xứ Thái Hà tuyên truyền chống Nhà nước và tiếp tay, hậu thuẫn cho tội phạm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG